Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Mẫu deccal giấy dán tường độc và lạ

Xu thế trang trí nội thất hiện nay không chỉ đòi hỏi đẹp mà còn đòi hỏi những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Sự ra đời của decal các mẫu giấy dán tường đã tạo điều kiện phát triển mới cho ngành trang trí nội thất hiện đại. Có thể nói, sử dụngdecal dán tường độc lạ mang đến “Luồng gió” mới cho không gian ngôi nhà. Dưới đây là 6 mẫu decal dán tường độc lạ phong cáchgiúp công việc trang trí của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Decal dán tường


Vì sao nên chọn decal dán tường độc?

Trang trí tường bằng decal dán tường độc lạ giúp bạn phát huy mạnh mẽ sức sáng tạo của mình. Đồng thời, với bộ decal dán tường có sẵn bạn cũng có thể kết hợp chúng theo nhiều cách khác nhau để tạo nên những ý tưởng theo sở thích cá nhân.

Không chỉ vậy, những mẫu decal này được thiết kế với mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Việc lựa chọn phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện cá tính riêng ngay trong không gian của mình.

Đặc biệt, những họa tiết trên decal dán tường cũng tạo điểm nhấn ấn tượng và sinh động cho không gian ngôi nhà bạn.

giay dan tuong nguyen mai

6 mẫu trang trí decal dán tường độc lạ

Dưới đây là gợi ý 6 mẫu trang trí mà bạn có thể tham khảo để làm mới không gian sống của mình:

Với họa tiết giả đá

Decal dán tường giả đá được thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế. Mẫu decal này thường có màu sắc đặc trưng, gần gũi với thiên nhiên và thích hợp với phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Họa tiết giả đá tạo cảm giác trầm lắng và độc đáo cho không gian.

decal dán tường độc

Với họa tiết giả gạch

Tương tự như với họa tiết giả đá, decal dán tường giả gạch cũng được thiết kế với màu sắc gần với màu gạch. Đồng thời, loại decal dán tường giả gạch bông cũng được nhiều người lựa chọn bởi họa tiết độc đáo và màu sắc đa dạng của vật liệu này.

Với họa tiết hình cây cối

Ngoài ra, với họa tiết cây cối cũng được nhiều người lựa chọn. Nhằm tạo cảm giác đặc biệt và độc lạ, decal này thường được tạo hình với họa tiết cây cối mang không gian riêng và huyền bí với nhiều cách phối màu khác nhau. Thể hiện sự tươi tắn, hài hòa khi được phối với các tông màu sáng như: xanh, vàng, đỏ,… và mang đến sự huyền bí khi được phối với màu đen.

decal dán tường độc

Hình ảnh kết hợp chữ

Đây là mẫu được nhiều người lựa chọn để trang trí phòng khách hoặc phòng ngủ gia đình. Sự phối hợp giữa một vài hình ảnh đơn giản cũng dòng chữ đặc trưng mang đến sự phá cách trong trang trí cho không gian.

decal dán tường độc

Với họa tiết phá cách

Họa tiết phá cách cũng là mẫu được nhiều người yêu thích hiện nay. Thông thường, người ta lựa chọn họa tiết phá cách để trang trí cho ngôi nhà theo phong cách hiện đại.

decal dán tường độc

Với họa tiết huyền bí

Những họa tiết huyền bí như: Sao, trăng, đôi mắt,… cũng được khá nhiều người lựa chọn. Sử dụng những mẫu này mang đến không gian huyền bí và cá tính cho ngôi nhà.

decal dán tường độc

Trên đây là những mẫu giấy dán tường đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi mẫu giấy đều mang đến cho không gian căn phòng những vẻ đẹp riêng biệt.
Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm  giấy dán tường  ,tranh dán tường, chất lượng cao.
Vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét