Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

10 Phương pháp dán giấy dán tường cho cửa hàng thời trang

Kinh doanh shop thời trang hiện nay rất phổ biến và được nhiều người quan tâm bởi lợi nhuận nó mang lại tương đối cao. Với kinh nghiệm kinh doanh từ những người thành công đi trước, việc đầu tiên bạn cần làm là trang trí shop của mình thật ấn tượng để thu hút khách hàng. Tùy theo sở thích và tài chính vốn có để bạn có thể chọn cho mình những vật liệu trang trí cho phù hợp cho shop thời trang.

1. Sử dụng giấy dán tường thanh lý cho shop thời trang

Bạn mới bắt đầu kinh doanh, cần trang trải bao nhiêu thứ như thuê mặt bằng, nhập hàng, thuê nhân viên, chi phí phát sinh,… nên phải tiết kiệm hết mức có thể trong đó có chi phí trang trí shop. Sử dụng giấy dán tường thanh lý là một gợi ý không tồi để trang trí cho shop thời trang vào thời điểm này.
Sử dụng giấy dán tường thanh lý cho shop thời trang
Tuy là giấy thanh lý nhưng chất lượng và mẫu mã vẫn rất đảm bảo chỉ có điều là số lượng mẫu mã không được nhiều nên sẽ khó có thể chọn được mẫu thực sự ưng ý.
Giá thành phẩm trên tường bao gồm cả giấy và thi công cho loại giấy này là 55.000 – 60.000 VNĐ/m2.

2. Sử dụng giấy dán tường giá rẻ cho shop thời trang

Giấy dán tường giá rẻ là dòng giấy dán tường Thụy Điển, đây cũng là lựa chọn của người ngoài việc trang trí shop thời trang còn có thể trang trí nội thất gia đình. Loại giấy này có ưu điểm nổi trội là mẫu mã đa dạng nhưng giá cả rất phải trăng.
Sử dụng giấy dán tường giá rẻ cho shop thời trang
Giá thành phẩm trên tường bao gồm cả giấy và thi công cho loại giấy này là 70.000 VNĐ/m2.

3. Sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc cho shop thời trang

Theo các cuộc thống kê gần đây thì giấy dán tường Hàn Quốc là vật trang trí được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt được sử dụng nhiều trong các shop thời trang.
Sử dụng giấy dán tường Hàn Quốc cho shop thời trang
Giá thành phẩm trên tường bao gồm cả giấy và thi công cho loại giấy này là 90.000 – 100.000 VNĐ/m2.

4. Sử dụng giấy dán tường cao cấp cho shop thời trang

Nếu shop thời trang của bạn chuyên các mặt hàng cao cấp thì bạn cũng nên đầu tư cho việc trang trí bằng giấy dán tường cao cấp cho phù hợp với không gian. Loại giấy này được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, với chất lượng giấy và độ sắc nét cho họa tiết vô cùng cao.
Sử dụng giấy dán tường cao cấp cho shop thời trang
Giá thành phẩm trên tường bao gồm cả giấy và thi công cho loại giấy này là 200.000 – 250.000 VNĐ/m2.

5. Giấy dán tường cho shop thời trang nam

Nếu bạn mở shop thời trang dành riêng cho nam thì cũng nên chú ý vào việc trang trí cho phù hợp. Không thể sử dụng những mẫu giấy dán tường màu hồng hoặc là dán tường hình hoa, lá, cành được.
Giấy dán tường cho shop thời trang nam
Bạn nên lựa chọn mẫu giấy dán tường có họa tiết đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự nam tính, khỏe khoắn, mạnh mẽ.

6. Giấy dán tường cho shop thời trang nữ

Đối với shop thời trang nữ, bạn nên lựa chọn loại giấy dán tường nữ tính, màu sắc sặc sỡ một chút, có thể thêm một số họa tiết trang trí như hoa, lá,…
Giấy dán tường cho shop thời trang nữ

7. Giấy dán tường cho shop thời trang nam nữ kết hợp

Khi shop của bạn bán mặt hàng thời trang dành cho cả nam và nữ thì lựa chọn mẫu giấy có sự hài hòa giữa hai phái đồng thời phải phù hợp với sản phẩm định bán. Không nên chọn những mẫu quá lòe loẹt hoặc quá đơn giản.
Giấy dán tường cho shop thời trang nam nữ kết hợp

8. Giấy dán tường shop thời trang trẻ em

Trang trí cho shop thời trang trẻ em lại tương đối đơn giản, bạn nên lựa chọn mẫu giấy dán tường đáng yêu, ngộ nghĩnh với các họa tiết hoạt hình, chipi,…
Giấy dán tường shop thời trang trẻ em

9. Giấy dán tường cho shop thời trang tuổi teen

Bạn có thể lựa chọn các mẫu dán tường với phong cách nhí nhảnh, năng động phù hợp với lứa tuổi teen khi trang trí cho shop thời trang này. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý đến sản phẩm, giới tính khách hàng mà bạn hướng đến.
Giấy dán tường cho shop thời trang tuổi teen

10. Giấy dán tường cho shop thời trang công sở

Đối với shop thời trang công sở bạn nên sử dụng những mẫu giấy dán tường đơn giản nhưng vẫn có vẻ đẹp tinh tế, sự hài hòa về màu sắc.
Giấy dán tường cho shop thời trang công sở
Có thể bạn quan tâm: Nếu bạn muốn mở cửa hàng kinh doanh nước giải khát, hãy tham khảo kinh nghiệm mở quán nước giải khát dịp hè để có phương án kinh doanh phù hợp.
Những thông tin đầy đủ về sản phẩm xin gửi về VA Việt Nam để có cơ hội nhận được sản phẩm trang trí không chỉ là giấy dán tường mà là decal dán kính mờ, tranh dán tường, xốp dán tường cho ngôi nhà mình đẹp hơn. Gọi tới số hotline:098 54 95738 – 0983 64 1155.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét