Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Tổng quan giấy dán tường giá tốt tại Hà Nội

TỔNG QUAN VỀ GIẤY DÁN TƯỜNG

Tổng quan về giấy dán tường  - Gia đình bạn đang có nhu cầu sửa sang , trang trí lại ngôi nhà thân yêu của mình để chuẩn bị đón tết Bính Thân sắp đến mà bạn còn đang băn khoăn chưa biết sẽ trang trí phòng khách bằng vật liệu gì, phòng ngủ thì trang trí ra sao, địa chỉ nào uy tín ....Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một loại vật liệu trang trí đang được sử dụng rộng rãi trong thời gian vài năm trở lại đây đó chính là giấy dán tường . Chắc hẳn bạn đang phân vân giấy dán tường là gì? Dùng giấy dán tường có gì hơn sơn? Địa chỉ nào tại Hà nội cung cấp giấy dán tường chính hãng? Dịch vụ thi công như thế nào? Tất cả các thắc mắc sẽ được  chúng tôi giải đáp trong khuôn khổ bài viết này .



GIẤY DÁN TƯỜNG LÀ GÌ?

Chắc hẳn nhiều người khi nghe nhắc tới đến giấy dán tường đều thắc mắc giấy dán tường là gì ? Chúng tôi xin trả lời bạn giấy dán tường là một loại vật liệu trang trí , là loại giấy chuyên dụng dùng để trang trí tường . Có nhiều loại giấy dán tường từ giá rẻ cho đến cao cấp với các chức năng cơ bản như trang trí, chống ẩm .... Thường được cấu tạo 2 lớp , lớp lót lớp tiếp xúc với tường thường được làm bằng giấy và có lớp keo , một lớp nữa là lớp ngoài là lớp hoa văn in nổi hoặc in chìm...

Giấy dán tường thì có nhiều loại như của Đức, Ý, Hàn Quốc, Đài Loan , Thụy Điển... với các mức giá khác nhau từ cao đến thấp nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều đối tượng từ sinh viên, công nhân, cán bộ viên chức cho đến các em bé, cụ già...

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG GIẤY DÁN TƯỜNG

Mọi người khá phân vân giữa việc lựa chọn dùng sơn hay giấy dán tường , nhưng ít ai biết sử dụng sơn khá hại cho sức khỏe của con người nhà nào mà có các em bé hay người sức khỏe tốt thì lại càng không nên dùng vì sơn muốn bám dính tốt vào tường trong một thời gian dài khi sản xuất người ta có cho thêm vào đó một lượng chì và thủy ngân đây là hai chất hóa học khuyến cáo không nên tiếp xúc . Sử dụng giấy dán tường khắc phục được nhược điểm  trên  không gây hại cho sức khỏe con người  lại còn  thân thiện với môi trường.



ĐỊA CHỈ NÀO UY TÍN CUNG CẤP GIẤY DÁN TƯỜNG TẠI HÀ NỘI ?

Trên thị trường thì có hàng trăm nơi cung cấp giấy dán tường ở đâu đâu cũng thấy quảng cáo rầm rộ  giấy của tôi tốt, tôi đang giảm giá , khuyến mại, thợ thi công của tôi là chuẩn, giá rẻ nhất Hà nội đôi khi khiến người tiêu dùng bị hoang mang vì quá nhiều nơi cung cấp mà chưa mua ở đấy không biết có tốt không. Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một địa chỉ bán giấy dán tường uy tín số 1 tại Hà nội hiện tại đó chính là giấy dán tường NND , công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng giấy dán tường từ cao cấp đến giá rẻ , cam kết hàng chính hãng có chứng nhận chất lượng giấy tờ chứng minh nguồn gốc, hiện tại chúng tôi đang sở hữu kho giấy dán tường lớn nhất Hà nội với hơn 13.000 mẫu giấy dán tường từ phòng khách, phòng ngủ , phòng em bé, văn phòng , quán xá, shop thời trang .... Chúng tôi cam kết không bán hàng giả, hàng nhái , hàng kém chất lượng. Ngoài ra đội ngũ thợ thi công giấy dán tường của chúng tôi được trải qua tuyển chọn và đào tạo khắt khe, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm quan trọng nhất là có tâm với nghề nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

Thật là thiếu sót nếu bỏ qua chế độ bảo hành sau khi thi công hiện tại với mỗi một loại giấy chúng tôi đều có những chế độ bảo hành riêng, đảm bảo luôn để quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Nếu trong quá trình sử dụng trong thời gian bảo hành có các vấn đề xảy ra đối với sản phẩm quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi , chúng tôi sẽ giải quyết trong thời gian nhanh nhất đảm bảo không cản trở mọi hoạt động sinh hoạt của quý vị.

LÝ DO CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG

Giá thành không quá đắt: Những vật liệu sơn khác thường phát sinh thêm nhiều chi phí, nhưng với gián tường bạn sẽ tiết kiệm được tiền thuê thợ phun sơn hay bả matít.
Độ bền cao: Phai màu hay ố vàng hoặc thậm chí thấm và bong tróc là những dấu hiệu thường gặp khi sử dụng các loại sơn tường. Giấy dán tường thì không. Nếu thi công đúng phương pháp, xử lý bề mặt của tường tốt, và phòng có trang bị thêm máy điều hoà nhiệt độ, tuổi thọ của giấy gián tường có thể 8 – 10 năm. Trong khi đó, cứ 2 – 3 năm bạn phải tính chuyện sơn lại tường.
Không giây bẩn: Sơn nước khi phun, quét xong đòi hỏi bạn phải xử lý các vết sơn bắn tung tóe khắp nơi. Trong khi đó, nếu dùng giấy dán tường, kể cả khi keo dán vô tình dính lên ván hay trên gờ cửa thì vẫn có thể lau sạch nhanh chóng bằng miếng xốp ướt.
Tiết kiệm thời gian: Chỉ cần một công đoạn dán giấy, bạn có thể xử lý tất cả những lỗ hổng hay đốm bẩn trên bề mặt tường. Hơn nữa, việc kê đồ, dọn phòng có thể thực hiện ngay sau khi dán tường mà không phải chờ đợi đến khi bề mặt sơn khô ráo.
Màu sắc chính xác: Rõ ràng, màu sơn khi trộn trên máy tính khác nhiều so với khi sơn lên tường. Với giấy dán, xanh cỏ là xanh cỏ và vàng mơ không thể lẫn với vàng nhạt.

CÁC LOẠI GIẤY DÁN TƯỜNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY


* Giấy dán tường Trung Quốc giá rẻ chỉ 47k/m2

Thông tin và báo giá chi tiết sản phẩm giấy dán tường Trung Quốc
Quy cách: 1.2m x 50m = 60m2/cuộn
Sản xuất: Trung Quốc
Báo giá: 720.000đ/cuộn ( tương ứng 12.000đ/m2 - Giấy dán tường bán theo cuộn)
Giá bán lẻ: 15k/m2
Giá mét vuông thành phẩm giao động: 40.000đ - 45.000đ/m2/tường
Bảo Hành: 1 năm





* Giấy dán tường Thụy Điển giá rẻ chỉ 47k/m2

Giấy dán tường Thụy Điển là dòng giấy dán tường mới du nhập và thị trường Việt Nam đầu năm 2015 vì để cạnh tranh với thị trường nên nhà máy liên tục có các chương trình khuyến mãi giảm giá rất sâu khiến giá bán giá của sản phẩm này rẻ hơn nhiều so với giá trị và chất lượng thực của giấy. Giá 1m2 giấy dán tường Thụy Điển hiện đang được bán tại NND với giá 47.000đ/m2 tương ứng 250k/cuộn (5.3m2). 

Thông tin và báo giá chi tiết sản phẩm giấy dán tường Thụy Điển
Quy cách: 0.53 x 10m = 5.3m2/cuộn
Sản xuất: Thụy Điển
Báo giá: 250.000đ/cuộn ( tương ứng 47.000đ/m2 - Lưu ý giấy dán tường bán theo cuộn)
Giá mét vuông thành phẩm giao động: 70.000đ - 75.000đ/m2/tường
Bảo hành: 5 năm

* Giấy dán tường Thổ Nhỹ Kỳ giá chỉ 47k/m2

Thổ Nhỹ Kỳ cũng giống như Thụy Điển đều là các quốc gia ở Châu Âu có nền kinh tế phát triển rất mạnh và ngành công nghiệp sản xuất giấy dán tường cũng cực kỳ tiên tiến. Giấy dán tường Thổ Nhỹ Kỳ với thương hiệu Alhambra là dòng sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Lohmann của Đức nên đảm bảo chất lượng giấy vượt trội, bên cạnh đó các mẫu mã trong dòng sản phẩm này cũng rất đẹp thích hợp sử dụng cho không gian cổ điển mang hơi hướng Châu Âu. Hiện tại giá giấy dán tường Thổ Nhỹ Kỳ thương hiệu Alhambra đang được bán tại NND là 47k/m2 tương ứng 250k/cuộn (5.3m2)

Thông tin và báo giá chi tiết sản phẩm giấy dán tường Thổ Nhỹ Kỳ
Quy cách: 0.53m x 10m = 5.3m2/cuộn
Đơn giá: 250.000đ/cuộn (tương ứng 47.000đ/m2 - Lưu ý giấy dán tường bán theo cuộn)
Giá m2 trên tường giao động từ: 70.000đ - 75.000đ/m2/tường
Xuất Sứ: Thổ Nhĩ Kỳ
Công nghệ: Lohamnh Đức
Bảo Hành: 5 năm

* Giấy dán tường Hàn Quốc có giá giao động từ 56.000đ - 75.000đ/m2

Nhắc đến giấy dán tường thì đầu tiên không thể không nói đến giấy dán tường Hàn Quốc. Như chúng tôi đã giới thiệu bên trên, dòng sản phẩm giấy dán tường đầu tiên có mặt tại Việt Nam là giấy dán tường Hàn Quốc. Thời điểm mới có mặt tại Việt Nam giá của chúng rất cao nhưng đến nay giá của chúng đã giảm đi rất nhiều. Đến nay giá trung bình 1 m2 giấy dán tường Hàn Quốc khoảng 56.000đ - 75.000đ/m2, tức là đã giảm đi 1 nửa so hơn chục năm về trước. Giấy dán tường nhập khẩu Hàn Quốc có rất rất nhiều ưu điểm vượt trội như mẫu mã đa dạng với hơn 4 nghìn mẫu khác nhau, giá thành rất phải chăng và chất lượng cũng như độ bền vượt trội không thua kém gì các dòng giấy cao cấp

Thông số kỹ thuật và báo giá giấy dán tường Hàn Quốc
Đơn giá cuộn: 920.000đ - 1.250.000đ/cuộn (tương ứng 56.000đ - 75.000đ/m2 - Lưu ý giấy dán tường bán theo cuộn)
Giá m2 trên tường giao động từ: 85.000đ - 100.000đ/m2/tường
Quy cách: 1.06m x15.5m =16.5m2/cuộn
Xuất Sứ: Hàn Quốc
Bảo Hành: 5 năm




* Giấy dán tường Ý có giá khoảng 64.000đ - 70.000đ/m2

Như có giới thiệu bên trên hiện tại chúng tôi đang khuyến mãi với dòng giấy dán tường Ý mã R xuống mức khá rẻ, cũng cùng với chất lượng như vậy những các quyển mẫu khác của Ý thì đang được bán với giá cao hơn nhiều. Ngoài quyển mẫu Ý mã R, Italino còn có các quyển mẫu mã N, V và S hiện đang được bán với giá giao động từ 64.000đ - 70.000đ/m2 tức là tương ứng 320.000đ - 350.000đ/cuộn.

Thông tin số kỹ thuật và báo giá giấy dán tường Ý
Quy cách: 0.53m x 9.5m = 5m2/cuộn
Đơn giá: 320.000 - 350.000đ/cuộn (tương ứng 64.000đ - 70.000đ/m2​ - Lưu ý giấy dán tường bán theo cuộn)
Giá m2 trên tường giao động từ: 85.000đ - 95.000đ/m2/tường
Xuất Sứ: Italina
Thương hiệu: Italino
Bảo Hành: 5 năm




* Giấy dán tường Đức thương hiệu Lohmann có giá giao động từ 85.000đ - 105.000đ/cuộn 

 Giấy dán tường Đức thương hiệu Lohmann là tổng hợp các mẫu giấy cao cấp được thiết kế theo phong cách châu Âu đúng nghĩa với đa phần là các mẫu giấy dán tường cổ điển gam màu vàng sáng. Giấy dán tường Đức được sản xuất trên công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới hiện nay dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giấy dán tường. Giấy dán tường Lohmann hiện đang có 2 quyển mẫu đang được bán với 2 mức giá là 85.000 - 105.000đ/m2 tương ứng 450.000đ - 550.000đ /cuộn.

Thông tin và báo giá sản phẩm giấy dán tường Đức thương hiệu Lohmann
Quy cách: 0.53 x 10m = 5.3m2
Đơn giá: 450.000đ - 550.000đ /cuộn (tương ứng 85.000 - 105.000đ/m2 - Lưu ý giấy dán tường bán theo cuộn)
Giá m2 trên tường giao động từ: 120.000đ - 160.000đ/m2/tường
Thương hiệu: Lohmann
Bảo Hành: 5 năm




* Giấy dán tường Nhật Bản cao cấp có giá 230.000đ/m2

Nhật bản là quốc giá có nền công nghiệp nặng phát triển hàng đầu thế giới với sự tối ưu hóa tối đa về kỹ thuật. Các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản nói chung đều có chất lượng cũng như độ bền rất cao và giấy dán tường cũng không phải ngoại lệ. Nhắc đến giấy dán tường Nhật Bản là nói đến sản phẩm giấy dán tường "đẳng cấp" với chất lượng hàng đầu thế giới. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp Nhật của thương hiệu Achilles với giá 2.200.000đ/cuộn tương ứng 230.000đ/m2.

Thông tin và báo giá sản phẩm giấy dán tường Nhật Bản
Quy cách: 0.92m x 10m = 9.2m2/cuộn
Đơn giá:  2.200.000đ/cuộn (tương ứng 240.000đ /m2 - Lưu ý giấy dán tường bán theo cuộn)
Giá m2 trên tường giao động từ: 270.000đ - 300.000đ/m2/tường
Xuất Sứ: Nhật Bản
Thương hiệu: Achilles
Bảo Hành: 5 năm



* Vải dán tường cao cấp có giá 256.000đ/m2

Vải dán tường là vật liệu dán tường cao cấp nhất thế giới tính đến thời điểm này với độ bền lên đến 20 năm, đồng nghĩa với đó thì giá 1m2 vải dán tường cũng rất cao. Vải dán tường hiện đang được NND cung cấp là dòng được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức và đang được bán với giá 3.500.000đ/cuộn 13.86m2 tương ứng 253.000đ/m2.

Thông tin và báo giá sản phẩm vải dán tường cao cấp
Chiều dài khổ vải: 10.5m
Chiều rộng khổ vải: 1.32 - 1.37m
Đơn giá:  3.500.000đ/cuộn (tương ứng 253.000đ /m2 - Lưu ý vải dán tường bán theo cuộn)
Giá m2 trên tường giao động từ: 320.000đ - 370.000đ/m2/tường
Xuất Sứ: Đức
Bảo Hành: 10 năm



LƯU Ý KHI DÁN TƯỜNG

 - Khi sử dụng, bề mặt tường phải được xử lý tốt, phẳng, sơn một lớp lót bằng những loại sơn chống nấm mốc, sau đó sử dụng keo chuyên dùng quét trực tiếp lên giấy và miết lên tường.

 - Với tường mới trát thạch cao, tốt nhất là sử dụng giấy có sẵn hồ (giấy đề can, giấy keo). Loại giấy này có thể khắc phục được trạng thái xốp của tường, khi bóc ra thay giấy khác không ảnh hưởng đến độ trơn bóng của tường.

- Với tường đã dán giấy bồi thì cần bóc ra toàn bộ lớp giấy cũ, sau đó rửa sạch các vết keo dính.

- Với tường bả matit và phun sơn, cần thận trọng khi sử dụng keo dán, tránh để lại vết dán khi bóc giấy, tốt nhất là sử dụng giấy đề -can, giấy đã quét sẵn hồ.

- Để xử lý các lỗ hổng và vết rạn nứt trên tường, hãy làm rộng vết nứt và lấp chúng lại bằng vữa hoặc nhét bìa cứng vào, đợi khô mới dán giấy lên.

- Để tạo sự đồng bộ và hài hòa, bạn có thể sử dụng chính những mảnh giấy thừa để trang trí cho cửa sổ, bàn, ghế, tủ.

- Với khổ giấy hạn chế thì một bức tường cần rất nhiều tờ. Do vậy nếu mua giấy về tự dán bạn nên lưu ý khớp các mép giấy sao cho hoa văn phù hợp với nhau, đánh số theo thứ tự để tránh nhầm lẫn khi dán. Dán từng tờ rồi đợi khô hẳn (5 phút với giấy thường và 10 phút cho giấy dày) mới dán tờ tiếp theo. Tường nào giấy đó

- Những căn phòng nhiều độ ẩm như nhà tắm, bếp, phòng ăn, nên chọn những loại giấy dày có tráng một lớp nilon mỏng.

 - Hành lang, ban công, lối ra vào nên chọn giấy carton dày.

- Với những bức tường gồ ghề, lỗ chỗ nên dùng giấy hoa văn sặc sỡ.

- Trần nhà quá cao cần chọn giấy màu tối, sẫm để tránh cảm giác trống trải, tạo sự gần gũi, ấm cúng




Kho giấy dán tường giá rẻ nhất Hà Nội - Tư Vấn Miễn Phí Tận Nhà

Cơ sở 1 : 21 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2 : C204 – Phố Mai Động – Hà Nội
Cơ sở 3 : CT7A 402 – Văn Quán – Hà Nội
Cơ sở 4:  Số 48 - Ngõ 21 - Yên Xá - Thanh Trì - Hà Nội
Website: giaydantuonghanoi.com.vn
Tel: 0985.495.738
Hotline: 0985.495.738 (24/7)
Hotline: 0971.972.058 (24/7)
Zalo: 0985.495.738
email: giaydantuonghanoi.com.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét