Các bước thi công giấy dán tường giá rẻ tại nhà, Các bước thi công giấy dán tường, Sau khi đã khảo sát đo đạc đạc, tính toán kĩ lưỡng thợ thi công sẽ tiến hành thi công giấy dán tường hoặc bạn có thể mua giấy về nhà tự dán .


Trước khi tiến hành dán giấy dán tường bạn cần kiểm tra giấy dán tường và keo xem có phải là loại tốt không và kiểm tra độ kết dính chuẩn khi thi công.
Đối với giấy dán tường khi chọn sử dụng bạn cần tìm nhà phân phối giấy dán tường chính hãng để có thể mua được những loại giấy dán tường tốt nhất đầu tiên bạn cần kiểm tra mẫu mã có sắc nét giống với mẫu bạn đã chọn chưa , giấy dán tường có 2 lớp đó chính là lớp giấy lót và lớp bề mặt họa tiết.
Giấy dán tường chính hãng là giấy dán tường có khả năng chống ẩm tốt để thử có phải giấy tốt không bạn chỉ cần lăn keo vào mặt giấy sau đó chờ một lúc nếu thấy lớp bề mặt giấy không phồng lên là giấy tốt.


Thử keo dán giấy dán tường sử dụng hai loại keo chính là keo bột và keo sữa sau khi pha theo tỷ lệ quy định chúng ta để cho keo ngấm đều vào nhau chờ khoảng vài phút lấy một vật thẳng nhẹ như que con cắm vào hỗn hợp nếu que ngả nghiêng là keo đã đủ độ dính.

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về đơn vị VA Việt Nam qua số điện thoại:098 54 95738 – 0983 64 1155.