Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Vì sao giấy dán tường được dùng nhiều hơn vật liệu trang trí khác?


Hiện nay có rất nhiều sản phẩm trang trí không gian nhà ở cho mọi người lựa chọn, trong đó việc sử dụng giấy dán tường luôn đi đầu. Với nhiều đặc điểm mà những vật liệu trang trí hạn chế thì giấy dán tường đều giải quyết  hết những vấn đề này của họ. Vậy điểm nổi bật đó là gì, hãy xem qua bài viết dưới đây.

1.    Đặc điểm nổi bật của giấy dán tường so với các vật liệu trang trí khác.

Với giấy dán tường thì thật đơn giản trong quá trình chọn lựa sản phẩm vì mẫu mã luôn có số lượng lớn, được chọn lọc kiểm tra về chất lượng trước khi đem ra thị trường, vì đây hầu như là giấy dán tường chính hãng nhập khẩu. Để phân biệt được giấy dán tường chính hãng với các loại giấy dán tường giá rẻ, giấy dán tường không rõ nguồn gốc, xuất xứ thì bạn hãy lựa cách phân biệt các loại giấy dán tường để nhận biết nhé.

Đã có rất nhiều bài viết và phân tích mà chúng tôi đã chia sẻ về tính năng nổi bật của giấy dán tường.Tuy nhiên vào mỗi thời điểm thì sản phẩm cũng sẽ được thay đổi theo hướng tính năng mới: chất lượng cao hơn, mẫu mã đa dạng, phong phú hơn, hướng về thị hiếu của khách hàng hơn.



Từ khi xuất hiện đến nay giấy dán tường đã và đang ở giai đoạn đỉnh qua từ 2008 đến 2020, với vô số thương hiệu và mẫu mã khác nhau. Nhưng tại Việt Nam không phải loại này cũng thích hợp sử dụng. Muốn lựa chọn loại thích hợp vào xem đặc điểm cũng như tính năng của chúng.

Với nhiều phân khúc sản phẩm như vậy thì giấy dán tường Hàn Quốc và giấy dán tường Nhật Bản là 2 dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam. Như những điều chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, Giấy dán tường Hàn Quốc và giấy dán tường Nhật Bản đáp ứng được các tiêu chí để phát triển lâu dài và bền vững.

-     Sự khác nhau cơ bản của giấy dán tường hàn quốc và giấy dán tường nhật bản bạn nên biết.

+ Giấy dán tường Hàn Quốc:

Với quy cách sản xuất được cung cấp theo cuộn với tiêu chuẩn, 1 cuộn = 1.06m*15.5m tương đương 16,5m2/cuộn.
Một vài lưu ý cho khách hàng khi lựa chọn giấy dán tường Hàn quốc theo cuộn đó : Thoạt đầu khách hàng bị chú ý bởi bắt buộc phải mua theo cuộn, tại sao không bán lẻ theo m2?

Nếu mua theo cuộn có bị đắt hơn không? Chúng tôi xin giải thích luôn: đối với giấy dán tường Hàn quốc chính hãng thì được cung cấp 100% theo cuộn. Chỉ có những cửa hàng nhỏ, đại lý nhỏ mới bán lẻ theo m2, tuy nhiên giá m2 cũng sẽ thu về bằng giá nguyên cuộn, bởi vậy mà tính trung khi mua giấy theo m2 giá sẽ cao hơn gấp 3-4 lần so với mua theo cuộn. Với hình thức mua lẻ thì chúng ta phải tận dụng tối đa, cắt ghép mọi hao hụt của giấy, nếu làm như thế này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình rất nhiều. Còn với hình thức mua theo cuộn, chúng ta sẽ ước lượng theo khối lượng vật tư thực tế để thi công và có thể thoải mái trong việc tái sử dụng khi phát sinh thêm giấy . Số lượng càng lớn thì chúng ta sử dụng mua hình thức mua bằng cuộn thì giá cả càng phải chăng, vì chúng ta tận dụng được tối đa lượng giấy dư thừa. Các hệ thống đại lý, cửa hàng của Giấy dán tường Morehome luôn tư vấn cho khách hàng với tiêu chí chất lượng, tiết kiệm tối đa, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

+ Giấy dán tường Nhật Bản

Được sản xuất theo cuộn lớn với quy cách 1 cuộn = 0.92m*50m . Khác với giấy dán tường Hàn Quốc thì giấy Nhật Bản có thể bán theo m2, bán theo md hoặc theo cuộn. vì khối lượng của giấy dán tường Nhật Bản tương đương 46m2/cuộn nên rất tiện dụng cho khách hàng.
Thời gian sử dụng của giấy dán tường Hàn quốc từ 8-10 năm còn giấy dán tường Nhật Bản từ 12-15 năm cho nên giá thành cũng chênh lệch nhau rất nhiều, giấy Nhật cao gấp 3-4 lần so với giấy Hàn Quốc. Giấy Hàn Quốc thì thiên về mẫu mã, phong cách theo hiện tượng từ đó khách hàng có thể bắt gặp những kiểu cách đa dạng trong sản phẩm thực tế, còn giấy dán tương Nhật bản thì thiên về yếu tố thời gian sử dụng chất lượng sản phẩm. Tuy mẫu mã có phần hạn chế những cũng đủ để đáp ứng thị hiếu khách hàng Việt Nam.

-    Hai loại này được người dùng Việt ưu chuộng bởi

Do thời tiết tại Việt Nam thường thay đổi thất thường, nóng ẩm thường xuyên nên cần phải có giấy dán tường chống ẩm ướt.

2.    Đánh giá tiêu chí sử dụng của một số thương hiệu giấy dán tường hiện nay

Thông qua những lý do cũng như ưu điểm mang lại thì giấy dán tường được nhiều khách hàng hài lòng hơn.

Đối với decal dán tường, decal dán tường 3D, decal trang trí, giấy decal dán tường… cũng như giấy dán tường không rõ nguồn hay giấy dán tường trung quốc đều được coi là tương đương nhau.Các loại này chỉ nổi lên nhờ giá thành rẻ và được cung cấp theo m2 thực tế. Còn ngược lại với giá thành thì chất lượng của các loại này không thể đảm bảo được, có thể chỉ sử dụng an toàn trong 1-2 tuần…



=>> Lý do:
Vì decal dán tường chỉ gồm 1 lớp dán tường chính, sau khi bóc lớp dính ngoài có thể dính lên tường luôn, có thể rất đơn giản nhưng khi sử dụng một thời gian sẽ làm bong tróc cả mảng dán nên rất tốn chi phí sửa lại. Đối với giấy decal dán tường có thể được ứng dụng nhiều trong không gian các cửa hàng nhỏ, quán ăn, nhà hàng nhỏ. Còn đối với không gian sống nhà chung cư, nhà phố, nhà biệt thự, văn phòng, khách sạn, showroom thì bạn không nên sử dụng giấy decal dán tường.
Vì thật ra mà nói, nếu bạn bỏ ra một đồng để mua giấy decal dán tường, decal 3d dán tường, giấy dán tường trung quốc, giấy dán tường giá rẻ không rõ nguồn gốc mà khi biết chất lượng sử dụng không được ổn định thì vì sao bạn không bỏ ra hai đồng để mua một sản phẩm uy tín, chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành đảm bảo như giấy dán tường hàn quốc và giấy dán tường nhật bản Morehome.

Một lưu ý trên thị trường hiện nay là : giá giấy dán tường Hàn quốc, giấy dán tường Nhật Bản đều có sự ổn định về giá thành. Nếu có đơn vị nào cung cấp báo giá quá rẻ thì bạn nên xem lại về chất lượng sản phẩm về hình thức cung cấp về cơ sở này có uy tín hay không? Sản phẩm có đủ tiêu chuẩn về tem mác, chứng nhận CO CQ hay không? Bởi trong thời gian gần đây một số thương hiệu bị làm giả làm nhái với giá thành rất rẻ, gây ảnh hưởng rất lớn thương hiệu chất lượng giấy dán tường chính hãng tại Việt Nam.

3.    Giấy dán tường với sơn tường họa tiết loại nào tốt hơn?

Nếu so sánh “giấy dán tường với sơn tường họa tiết” thì thực sự quá khập khiễng về tiêu chí đánh giá. Vì sơn tường họa tiết yêu cầu bề mặt phải đạt chuẩn nhất, tường phải thật phẳng, chuẩn về độ căn góc. Bởi nếu khi thi công sơn họa tiết mà tường không thẳng sẽ làm họa tiết bị lệch. Sử dụng sơn tường họa tiết bắt buộc về kỹ thuật rất cao, không thì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản , khi lăn sơn nếu bị sai sẽ không sửa chữa được lại họa tiết, hoặc nếu lăn không đều tay thì họa tiết sẽ không đồng màu với nhau.

Nói về lăn sơn họa tiết thì chúng tôi đánh giá đây cũng chỉ là hình thức trang trí dựa trên cốt nền của vật liệu khác, tuy có mang tới điểm nhấn cho căn phòng nhưng chưa đạt tới tiêu chí thuận lợi cho người dùng. Với đặc điểm này thì giấy dán tường lại vượt trội hơn nhiều khi tính đến được cách khắc phục bề mặt xấu , từng trường hợp mặt bằng khác nhau sẽ có những loại giấy khác nhau để sử dụng.
Ví dụ như bề mặt xấu có vệt đen thì thợ thi công sẽ đánh giấy nhám và khuyên sử dụng loại giấy có chi tiết hoa văn nổi , như vậy sẽ che được lỗi mặt bằng . Với giá thành thì 2 loại này tương đương nhau, không quá chênh lệch nhau về tổng thể thi công hoàn thiện, hơn thế giấy dán tường còn đa dạng về mức giá hơn là sơn tường họa tiết.

Mọi ý kiến xin gửi về VA Việt Nam để được lựa chọn những sản phẩm trang trí tốt nhất như giấy dán tường, tranh dán tường 3d đẹp, sơn tường, ... Liên hệ qua số điện thoại: 098 54 95738 – 0983 64 1155.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét