Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

NÊN CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG HAY DECAL DÁN TƯỜNG SẼ TỐT HƠN?



NÊN CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG HAY DECAL DÁN TƯỜNG SẼ TỐT HƠN?



Bạn đang muốn tu bổ lại căn nhà của mình, nhưng lại đang phân vân rằng: nên chọn decal hay giấy dán tường đây? sự thật thì đây không chỉ là khó khăn của riêng bạn trong việc lựa chọn giải pháp làm đẹp cho căn nhà, gian phòng của mình, mà là nỗi niềm của hầu hết những gia đình đang và sẽ có ý định mặc áo mới cho không gián sống trong nhà. Xuất phát từ nguyên do ấy mà ngày hôm nay Lâm Hoàng Wall sẽ giúp bạn tìm hiểu, phân biệt giữa hai sản phẩm này. Để từ cơ sở ấy mà quý khách hàng sẽ có cho mình sự lựa chọn thật phù hợp và chuẩn xác nhất về loại sản phẩm mình cần…

 

Giấy dán tường


DECAL_DAN_TUONG_BANNER
Ưu và nhược điểm giấy dán tường
Giấy dán tường là một loại vật liệu ra đời khá sớm, sớm hơn rất nhiều so với decal và xốp dán tường. Do đó, khi nhắc đến sản phẩm này thì chắc hẳn rằng, người dân không còn xa lạ gì với nó nữa, bởi gia đình bạn đã từng sử dụng qua hay cũng có thể là nghe ai đó đề cập đến rồi.
Vậy thì bạn biết gì về giấy dán tường? bao lâu thì phải thay giấy dán mới cho ngôi nhà? giấy dán tường có tốt không?... ngay sau đây, Lâm Hoàng Wall sẽ giúp chúng ta hiểu thật rõ hơn về sản phẩm này.
Giấy dán tường là loại vật liệu sử dụng cho việc trang trí nhà cửa, làm đẹp những khoảng không gian mà bạn muốn.
Vì thế, đây là loại sản phẩm vô cùng thích hợp nhất với những khoảng không gian như ngôi nhà, căn hộ hơn là nhà phố. Vì nhà phố thường có cầu thang, điều này gây khó khăn cho việc phối họa tiết và chọn màu.


Ưu điểm của giấy dán tường


4
Tạo điểm nhấn và làm đẹp cho mọi không gian trong nhà
Làm đẹp cho không gian nhà ở, phòng ốc, văn phòng... giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp, tuổi thọ khoảng 5 – 8 năm và tiện lợi trong quá trình bảo quản và khâu vệ sinh.


Nhược điểm của giấy dán tường


7
Nhưng mức giá thường cao và khó thi công hơn so với xốp hay decal dán tường
Mức giá tương đối cao vì khi thi công thì các nhà cung cấp dịch vụ thường tính phí theo m2, hơn những thế phần lớn người tiêu dùng thường phải nhờ thợ đến thi công giúp, chứ không thể tự tay làm được

Decal dán tường


1
Ưu và nhược điểm của decal dán tường
Decal dán tường tuy sinh sau đẻ muộn hơn so với giấy dán tường, nhưng bởi sự tiện lợi của nó không hề kém cạnh gì so với giấy dán tường: kích thích giác quan nhằm phát triển kĩ năng học hỏi và trí thông minh của bé, làm đẹp ở mọi nơi... người tiêu dùng đặc biệt là các bạn trẻ đã dần biết đến nó và chọn sử dụng để làm đẹp cho căn nhà, bức tường, gian phòng cũng rầm rộ không kém cạnh gì với việc chọn xài giấy dán tường.

Ưu điểm của decal gián tường


2

Giá mềm, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng nên được giới trẻ rất ưa chuộng
Decal dán tường vốn có nhiều mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng và người sử dụng có thể tự tay dán vào những nơi: kệ sách, cửa tủ nhà bếp, bảng điện, mọi nơi bạn thích.

Nhược điểm của decal dán tường


400
Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi trội như trên thì decal dán tường cũng có những mặt hạn chế của nó, ví như việc chúng ta không thể sử dụng decal để dán lên những khoảng không gian ẩm ướt hay những bức tường vôi ve kiểu cũ...
Decal chỉ sử dụng để dán được ở những vị trí không bị ẩm tường sơn nước, sơn dầu, bề mặt kính. Còn với những vị trí như vôi ve kiểu cũ, chỗ tường bị ẩm nước thì không thể sử dụng decal.
Trên đây giấy dán tường Hà Nội vừa giúp bạn tìm hiểu thật kĩ hai loại sản phẩm giấy dán tường và decal dán tường. Hy vọng, cuốn cẩm nang này của chúng tôi đã phần nào đó cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích, để từ cơ sở ấy mà người tiêu dùng có cho mình sự lựa chọn thông thái nhất về loại sản phẩm phù hợp với không gian sống, túi tiền và nguyện vọng của bản thân.
Bạn đã đọc xong bài viết Nên chọn giấy dán tường hay decal dán tường sẽ tốt hơn?
Trên đây là NÊN CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG HAY DECAL DÁN TƯỜNG SẼ TỐT HƠN?. Mọi ý kiến xin gửi về Decal dán tường Hà Nội qua hotline:098 54 95738 – 0983 64 1155.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét