Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Phối màu khi dùng giấy dán tường cho phòng trẻ nhỏ

Trang trí phòng cho trẻ nhỏ thì các bậc phụ huynh nên sử dụng các loại giấy dán tường với hoa văn và màu sắc phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Phải phối màu ra sao để có không gian đẹp và gây kích thích cho trẻ.

Giấy dán tường cho phòng trẻ nhỏ

Giấy dán tường dành cho phòng trẻ là loại giấy chuyên sử dụng cho phòng trẻ nhỏ, với họa tiết và màu sắc phù hợp với các bé. Những mẫu giấy dán tường cho phòng trẻ có hoa văn đẹp và hình ảnh ngộ nghĩnh để làm các bé thích thú hơn.



Đặc điểm của giấy dán tường dành cho phòng trẻ nhỏ

Những mẫu giấy dán tường dùng cho phòng trẻ có hoa văn sắc nét, mực in đồng đều và độ phủ màu toàn diện. Nếu xét về khía cạnh này thì loại giấy dùng cho phòng trẻ nhỉnh hơn mẫu khác.

Những mẫu giấy dán tường loại này thường có họa tiết rất độc đáo mà ít ở mẫu nào có được. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những phụ huynh muốn chọn mẫu giấy cho phòng trẻ mà không muốn trùng hoa văn với ai hết. 



Loại dùng cho phòng trẻ thường có kích thước nhỏ gọn, có thể tùy chỉnh cao hơn, quan trọng là không gây ra sự lãng phí.

Do kích thước của giấy dán tường cho phòng trẻ nhỏ gọn, khổ nhỏ vì vậy thi công dễ dàng và nhanh chóng.

Lưu ý khi chọn giấy dán tường dùng cho phòng trẻ

Cần chú ý tới việc phòng trẻ nhỏ thì xem giới tính là bé trai hay bé gái. Nếu là bé gái thì nên chọn giấy dán tường màu hồng và có họa tiết dễ thương, nếu là bé trai thì nên chọn màu tinh nghịch hình ảnh siêu nhân, ô tô, xe máy,..

Màu sắc giấy dán tường cần phải bảo đảm sự đáng yêu, ngộ nghĩnh để phù hợp với tuổi của các bé. Họa tiết nên là hình ảnh hoạt hình, cổ tích, siêu nhân,.. để tạo nên sự thích thú với trẻ nhỏ. Không nên chọn màu trắng vì các bé dễ làm bẩn.

Trên đây là các phối màu khi dùng giấy dán tường cho phòng trẻ nhỏ. Nếu có bất kỳ những thắc mắc nào vui lòng liên hệ tới số hotline:098 54 95738 – 0983 64 1155.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét